Hồ Cá Rồng Cộng Đồng Đẹp / 2023 / Top 12 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Psc.edu.vn

Hồ Cá Rồng Cộng Đồng Và Những Điều Cần Biết Cho Người Chơi Cá Cảnh / 2023

Cá rồng là loài độc tôn lãnh địa và hiếu thắng. Nên nếu nuôi 1 con trong một hồ thì đơn giản. Thực tế, để hồ cá đẹp và hài hòa hơn bạn nên nuôi chung thêm các loại cá kèm theo hay còn gọi là hồ cá Rồng cộng đồng.

Số lượng cá cho hồ cá Rồng cộng đồng

Vì cá rồng là loài độc tôn lãnh địa và hiếu thắng, nên bạn không bao giờ được nuôi 2-3 con/ hồ. Chúng chỉ có thể được nuôi riêng 1 con/ hồ hoặc 6-10 con/ hồ thật lớn. Vì khi sống trong môi trường tập thể thì tính hiếu thắng của chúng có vẻ thuần hậu hơn.

Đối với hồ cá Rồng cộng đồng từ 2 con trở lên, bạn buộc phải nuôi ghép ngân long. Ngoài ra có các loại cá phụ kiện khác như cá Sam (cá đuối), cá Hổ, Hoàng Bảo Yến, Đầu Bò,….

Đối với hồ cá Rồng cộng đồng số lượng lớn từ 5-10 con/ hồ thì đơn giản hơn. Bạn chỉ cần đóng 1 bể cá có kích thước lớn. Vì khi sống trong môi trường tập thể thì tính hiếu thắng của chúng có vẻ thuần hậu hơn.

Hồ nuôi cá Rồng chính là nơi để cá Rồng có thể sinh trưởng và phát triển tốt. Cá Rồng là loài cá cảnh thích bơi nổi trên mặt nước, nên chiều cao của hồ không hẳn là yếu tố bắt buộc so với chiều dài và rộng. Ví dụ: cá nhỏ khoảng 15cm thì hồ có kích thước 120 x 45 x 45cm. Nếu khoảng 30cm trở lên thì hồ dài 180 x 60 x 45 cm là lý tưởng nhất.

Là nơi vắng vẻ ít người qua lại để tránh stress cho cá. Áp lực xung quanh dễ ảnh hưởng đến màu nền của cá đặc biệt là loại Kim Long Quá Bối. Ánh sáng mặt trời cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng cho cá lên màu. Tốt nhất là đặt hồ cá chỗ nào có tiếp thu ánh sáng mặt trời tự nhiên vào buổi sáng hoặc chiều. Vào buổi tối, không nên tắt điện quá nhanh. Tốt nhất là bật đèn phòng vài phút trước khi tắt đèn hồ. Nếu bóng tối đến quá nhanh sẽ làm cho cá hoảng hốt đôi khi nhảy lung tung và gây thương tích.

Địa chỉ: 115 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Hình Ảnh Cá Rồng Trong Truyền Thuyết Dậy Sóng Khắp Cộng Đồng Mạng Nhiều Nước / 2023

Cá Hoàng Đế (tên khoa học là Regalecusglesne), còn gọi là Cá Rồng, Bạch Long Vương, Hải Long Vương, Cá Đại Đế, Cá Địa Chấn, v.v… thường được tìm thấy ở các vùng biển sâu như Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương, từ vĩ tuyến 72 độ Bắc – 52 độ Nam tại vùng biển nhiệt đới.

Đây là loài cá xương cứng có thân dài nhất thế giới, con dài nhất có thể dài đến 11m, nhưng chiều dài thân trung bình là 3m; con nặng nhất được tìm thấy có trọng lượng 272kg. Do rất hiếm gặp, nên các nhà khoa học cũng không có mấy hiểu biết về loài cá này, chỉ biết chúng thường sống ở tầng nước mặt tại những vùng biển sâu. Trước đây, ở Mexico có chụp và quay được cảnh dưới nước về chúng, cho thấy cơ thể Cá Rồng thẳng, khi bơi không hề có động tác uốn trườn mà chỉ hoàn toàn phụ thuộc vào hoạt động lượn sóng của vây lưng để bơi về phía trước.

Ngày 17/4/2016, khách du lịch đi câu cá tại vùng ven biển và Taimali tại Đài Loan, có phát hiện 1 con Cá Rồng dài 3m. Ngày hôm sau xảy ra 1 cơn địa chấn mạnh 4.2 độ Richter.

Ngày 19/4/2016, Tại vùng biển Đài Nam Đài Loan tiếp tục có cơn địa chấn mạnh 4.3 độ Richter.

Từ đêm ngày 27 đến rạng sáng ngày 28 tháng 4 năm 2016, toàn bộ khu phía Đông Đài Loan xảy ra địa chấn, người ta ghi nhận đã nhìn thấy 2 con Cá Rồng quanh khu vực ven biển Taimali.

Trên thế giới cũng có những ghi nhận như vậy về loài cá này. Tại vùng biển Hernán Cortés, Mexico, các du khách phát hiện phía xa dường như có 2 con cá khổng lồ đang bị trôi dạt vào bờ, nhưng khi 2 con cá này bơi gần bờ hơn, thì tất cả mọi người đều thấy kinh ngạc.

Nông dân phát hiện ‘màu xanh bí ẩn’ trong hang chuột đồng, đào lên được cả kho báu

Ngư dân bắt được con cá siêu lạ, khi nhìn thấy nó không ai dám lại gần

Học viện Phật giáo Larung Gar – câu chuyện được kể tiếp về lịch sử đàn áp tín ngưỡng kinh hoàng tại Trung Quốc

Hồ Cá Rồng Đẹp Giá Rẻ / 2023

Ý nghĩa của việc đặt hồ cá rồng trong những căn phòng của gia đình bạn

Hồ cá còn thể hiện sự thịnh vượng, tài lộc, tiền tài và sự may mắn dành cho gia chủ và gia đình trong công danh, sự nghiệp, tình cảm và cuộc đời, thêm vào đó, hồ cá đặt đúng vị trí và đúng hướng còn có tác dụng lớn trong việc giúp bạn tránh được sự xui xẻo, không may xảy đến với bạn và người thân.

Hồ cá rồng mang đến nhiều may mắn cho gia chủ

Cá rồng được coi là loại cá phong thủy mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Màu cá rồng nói chung thường lấp lánh ánh kim (trắng, vàng, đồng..), thuộc về hành kim, tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phú quý.

Từ lúc sinh ra đến lúc trổ mã hết của cá Rồng phải mất khoảng thời gian từ 5-6 năm và có thể sống thêm hàng chục năm nữa nếu được chăm sóc trong điều kiện tốt. Vì vậy, việc đầu tư lắp đặt bể cá rồng theo đúng quy trình chuyên nghiệp là một yếu tố quan trọng để cá phát triển và sinh trường tốt trong một thời gian dài.

Hồ cá rồng được cửa hàng Hồ Cá Nghệ Thuật cung cấp rộng rãi trên toàn quốc, với hơn 15 năm hoạt động, trong lĩnh vực lắp đặt hồ cá rồng, hồ treo tường, hồ thủy sinh, cho hơn 500 khách hàng ở TPHCM và các tỉnh lân cận, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, trình độ cao sẽ mang lại cho bạn những chiếc hồ cá rồng đẹp nhất với chi phí cực thấp.

– Hồ cá rồng có một mức giá và các ưu đãi lớn nhất, giá cả hợp lý nhất đối với điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình và tập thể sao cho chất lượng đảm bảo.

– Có hệ thống các thiết bị, cơ sở vật chất, kỹ thuật và công nghệ cao giúp cho quá trình xây dựng được nhanh chóng, chuyên nghiệp và đúng quy trình đã lên.

– Nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có đủ kỹ năng để chữa bệnh cho cá rồng vô cùng phức tạp và chuyên dụng. Không phải ai cũng có đủ kiến thức để chăm sóc và chữa bệnh cho loài cá đặc biệt quý hiếm này.

– Cửa hàng chuyên lắp đặt hồ cá rồng có một hệ thống các dịch vụ các gói thiết kế, xây dựng, thi công, bảo trì, bảo hành chăm sóc và vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng nhanh chóng nhất. Nhất là với các gia đình có điều kiện kinh tế và thiết kế các hồ cá rộng có kích thước, hình dáng và thiết lớn và cầu kỳ.

Các dịch vụ của cửa hàng Hồ Cá Nghệ Thuật

Hồ Cá Nghệ Thuật Hồng Vương Văn Phòng Thiết Kế: 485 Cộng Hòa, P.15, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam Trụ Sở – Kho Hàng: 58 Lương Thế Vinh, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh Điện thoại: 0901.251.256 – 090.7735.456 Email: hotro@hocanghethuat.com

Làm Sao Để Phân Loại Thương Hiệu » Cộng Đồng Digital Marketing Việt Nam / 2023

Xem phần 1: Thương hiệu – Tại sao phải xây dựng thương hiệu ? Các bước thực hiện thế nào ?

Bài viết từ bạn Nguyễn Khiết từ Cộng đồng Digital Marketing Việt Nam

——-

PHÂN LOẠI THƯƠNG HIỆU

Việc phân loại thương hiệu có nhiều quan điểm khác nhau. Người ta có thể chia thương hiệu thành: Thương hiệu hàng hóa, thương hiệu SP, thương hiệu DN…; hoặc chia ra thành thương hiệu hàng hóa, thương hiệu DV, thương hiệu nhóm, thương hiệu tập thể, thương hiệu điện tử…; hoặc chia ra thành thương hiệu chính, thương hiệu phụ, thương hiệu bổ sung… Tuy nhiên cách tiếp cận phổ biến nhất là chia làm 4 loại: Thương hiệu cá biệt, thương hiệu gia đình, thương hiệu tập thể, thương hiệu quốc gia.

1. Thương Hiệu Cá Biệt:

Thương hiệu cá biệt (còn được gọi là thương hiệu cá thể hoặc thương hiệu riêng) là thương hiệu của từng chủng loại hoặc từng tên hàng hóa, DV cụ thể. Với thương hiệu cá biệt, mỗi loại hàng hóa sẽ mang một thương hiệu và như thế một DN sản xuất và kinh doanh nhiều loại hàng hóa khác nhau có thể có những thương hiệu khác nhau. Ví dụ: Công ty Unilever Việt Nam có những thương hiệu cá biệt như P/S, Lipton, Lux, Dove, Comfort…

Đặc điểm của loại thương hiệu này là thường mang những thông điệp về những hàng hóa cụ thể (như tính năng nổi trội, tính ưu việt, những tiện ích đích thực…) và được thể hiện trên bao bì hoặc chính là sự cá biệt của bao bì hàng hóa. Loại thương hiệu này cũng có đặc tính riêng biệt, luôn tạo cho người tiêu dùng một cơ hội lựa chọn cao ngay cả trong trường hợp đó là những thương hiệu thuộc sở hữu của cùng một DN. Ví dụ: dầu gội Sunsilk, bột giặt OMO, sữa tắm Dove… đều của Unilever nhưng đã tạo ra cơ hội lựa chọn rất cao cho người tiêu dùng nhờ những thuộc tính khác biệt được định vị riêng cho từng nhóm KH. Thương hiệu cá biệt luôn gắn liền với từng loại hàng hóa, DV cụ thể và có thể tồn tại một cách độc lập trên hàng hóa, cũng có thể được gắn liền với các loại thương hiệu khác như thương hiệu gia đình, thương hiệu tập thể.

2. Thương Hiệu Gia Đình:

Thương hiệu gia đình là thương hiệu chung cho tất cả các hàng hóa, DV của một DN. Mọi hàng hóa thuộc các chủng loại khác nhau của DN đều mang thương hiệu như nhau của DN. Ví dụ: Vinamilk (cho tất cả các SP như sữa tươi, sữa chua, sữa hộp…), LG (cho tất cả các SP như máy giặt, tivi, máy điều hòa…).

Đặc điểm của thương hiệu gia đình là tính khái quát rất cao và phải có tính đại diện cho tất cả các chủng loại hàng hóa của DN. Một khi tính đại diện và khái quát bị vi phạm hay mất đi, người ta sẽ phải nghĩ ngay đến việc tạo ra những thương hiệu cá biệt cho từng chủng loại hàng hoá, DV cụ thể để chúng không ảnh hưởng đến thương hiệu gia đình.

Thương hiệu gia đình có thể xuất hiện độc lập trên hàng hóa và có thể đi kèm cùng thương hiệu cá biệt hay thương hiệu quốc gia. Xu hướng chung ở rất nhiều DN là thương hiệu gia đình được xây dựng trên cơ sở tên giao dịch của DN (Biti’s, Vinaconex…) hoặc từ phân biệt trong tên thương mại của DN(Đồng Tâm, Hải Hà, Hữu Nghị…) hoặc tên người sáng lập DN (Honda, Ford…). Vì thế, trong nhiều trường hợp, thương hiệu gia đình còn được gọi là thương hiệu DN.

3. Thương Hiệu Tập Thể:

Thương hiệu tập thể (còn được gọi là thương hiệu nhóm) là thương hiệu của một nhóm hay một số chủng loại hàng hóa nào đó, có thể do một cơ sở sản xuất và kinh doanh (thường là các chỉ dẫn địa lý). Ví dụ: nhãn lồng Hưng Yên, rượu vang Bordeaux, nước mắm Phú Quốc… hoặc là thương hiệu chung cho hàng hóa của các DN khác nhau trong cùng một hiệp hội ngành hàng. Chẳng hạn, Vinacafe là thương hiệu nhóm cho các SP cà phê của Tổng công ty cà phê Việt Nam. Theo đó, SP cà phê của các DN thành viên đều mang chung thương hiệu Vinacafe.

Thương hiệu tập thể có đặc điểm khá giống với thương hiệu gia đình vì có tính khái quát và tính đại diện cao. Điểm khác biệt cơ bản là tính đại diện của thương hiệu tập thể được phát triển chủ yếu theo chiều sâu còn tính đại diện của thương hiệu gia đình thường tập trung theo chiều rộng của nhóm hàng hóa. Sở dĩ như vậy là vì thương hiệu tập thể thường được gắn liền với các chủng loại hàng hóa của nhiều DN khác nhau trong một liên kết kinh tế, kỹ thuật nào đó (cùng hiệp hội, cùng khu vực địa lý…). Sử dụng thương hiệu tập thể là một vấn đề phức tạp và có điều kiện.

Khi sử dụng thương hiệu tập thể, mọi DN thành viên đều có thể sử dụng tên gọi xuất xứ và chỉ dẫn địa lý để cấu thành thương hiệu cho hàng hóa của mình, không ai có quyền độc chiếm về tên gọi xuất xứ hoặc chỉ dẫn địa lý. Và vì thế để được bảo hộ, trong các yếu tố của thương hiệu, ngoài tên gọi xuất xứ hoặc chỉ dẫn địa lý hoặc thương hiệu chung của hiệp hội, từng thành viên DN cần có những dấu hiệu riêng cho SP của mình. Chẳng hạn, nước mắm Phú Quốc Knorr, bánh đậu xanh Rồng Vàng Bá Tiến… Phần riêng biệt trong các thương hiệu này là Knorr, Bá Tiến. Tại Việt Nam, thương hiệu tập thể còn ít được sử dụng.

4. Thương Hiệu Quốc Gia:

Thương hiệu quốc gia là thương hiệu dùng chung cho các SP, hàng hóa của một quốc gia nào đó (nó thường gắn với những tiêu chí nhất định, tùy thuộc vào từng quốc gia, từng giai đoạn). (Vũ Chí Lộc và Lê Thị Thu Hà, 2007). Ví dụ: Thai’s là thương hiệu quốc gia của Thái Lan; dòng chữ “Made in Holland” chạy thành vòng cung bên trên hình vẽ một chiếc cối xoay gió là thương hiệu quốc gia của Hà Lan; thương hiệu quốc gia của NewZealand là dòng chữ “NewZealand” bên dưới hình của một chiếc là dương xỉ (trước đây là hình của một con chim Kiwi)…

Đặc điểm của thương hiệu quốc gia là thường có tính khái quát và trừu tượng rất cao và không bao giờ đứng độc lập, luôn phải gắn liền với các thương hiệu cá biệt hay thương hiệu tập thể, thương hiệu gia đình. Thương hiệu quốc gia được định hình như là một chỉ dẫn địa lý đa dạng dựa trên uy tín của nhiều chủng loại hàng hóa với những thương hiệu riêng khác nhau theo những định vị khác nhau.

Trong thực tế, ngoài việc thương hiệu đứng riêng lẻ theo loại, có những hàng hóa có thể đồng thời mang nhiều loại thương hiệu. Chẳng hạn Honda Super Dream vừa có thương hiệu cá biệt là Super Dream, vừa có thương hiệu gia đình là Honda. Gạo Nàng hương Thai’s vừa có thương hiệu nhóm là Gạo Nàng hương vừa có thương hiệu quốc gia là Thái Lan…

Bài viết từ bạn Nguyễn Khiết từ Cộng đồng Digital Marketing Việt Nam

Xem phần 1: Thương hiệu – Tại sao phải xây dựng thương hiệu ? Các bước thực hiện thế nào ?

NẾU HỮU ÍCH HÃY JOIN VỚI CHÚNG TÔI VÀ GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ NHÉ! ►Facebook Group : https://www.facebook.com/groups/digimarkVN ►Fanpage  : https://www.facebook.com/congdongdigimark/ ►Website : http://digimarkvn.com ►Youtube : https://www.youtube.com/c/DigimarkVN40 ►Diễn đàn: http://forum.digimarkvn.com/